Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

[Chia sẻ] Infinity blade bản pc (Ver 1.02 to 1.03)

bởi Artemis

24 February 2024

691

1

Tôi sau khi dạo vài kênh youtube về game thì có tìm được lại con game tuổi thơ này cho ae dùng IOS từ hàng chục năm về trước, giờ tôi chơi lại vẫn cuốn vãi mấy lão ạ, tưởng chơi game AAA không ấy.

Còn đây là chia sẻ 1 vài nút tôi đã setup lại cho ae dễ chơi nhất, ông nào không ưng ý setup này của tôi có thể chỉnh lại theo cách như sau: mở infinity blade launcher lên -> chọn options -> chọn controls rồi kéo xuống dưới 1 chút sẽ thấy phần cài đặt nút cho mục combat rồi mấy bác chỉnh ở đó thôi.

Còn đây là nút em setting:

+ Dodge left (Né sang bên trái): A.

+ Dodge right (Né sang bên phải): D.

+ Block (Dùng khiên để đỡ): Giữ S.

+ Super (Dùng kĩ năng của kiếm): Q.

+ Magic (Niệm phép thuật và là kĩ năng của nhẫn): E

+ Attack (đánh thường): Thì mấy bác có thể giữ chuột rồi vuốt màn hình cũng được để có cảm giác như xưa (Do tôi muốn giữ cảm giác chân thực nhất của game nên sẽ k setup các thao tác để chém cho những nút này còn ông nào lười quá k muốn di chuột vì vướng víu có thể cài nút cho các slash up, slash down, slash right và slash left nhá, cứ hiểu nôm na là chém lên chém xuống, chém phải trái bla bla).

Link download game version 1.03 (Khuyên mấy thím nên update vì nó fix một số lỗi animation và giúp chúng ta né mượt hơn bản cũ): https://drive.google.com/file/d/1OMaJY7S9m2TGFVkHs77mcPZj2f-nexpe/view?usp=sharing

Sau khi download xong mấy bác giải nén nó ra mở thư mục Binaries sẽ thấy launcher của game, tôi đính kèm ảnh cho mấy bác đây. Cảm ơn mấy bác vì đã đọc bài viết này nhé, nếu link có die mấy ông có thể ib riêng tôi để tôi gửi lại ạ.

[Chia sẻ] Infinity blade bản pc


Chatbox